วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับดีดี ในการดูแลเส้นผมก่อนและหลังย้อมสีผม

เป็นที่รู้กันดีในหมู่ผู้หญิงที่รักความสวยความงาม โดยเฉพาะการรักเส้นผมของตนเอง ผู้หญิงมักจะชอบย้อมสีบ่อยๆทำให้ผมเสียเนื่องจากดูแลไม่ถูก

รู้จักตัวเองไว้ใจสัญชาตญาณของตัวเองว่า สีไหนที่ดูดีกับคุณที่สุด โดยไม่ต้องใส่ใจกับสีที่กำลังนิยมกันในหน้านิตยสารแฟชั่น
อย่าข้ามชั้น
ช่างผมแนะนว่าคุณควรทำให้ผมสีอ่อนลงจากสีผมเดิมของคุณแค่หนึ่งหรือสองเฉดเท่านั้น อะไรที่มากกว่านั้นอาจทำให้ผมคุณเสียหายได้
อย่าสระผมบ่อยน้ำมีส่วนถึง 80% ในการทำให้สีผมหลุดลอก ฉะนั้น อย่าพยายามสระผมมากกว่าวันละครั้ง และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ
ระวังความร้องการใช้ความร้อนมากเกินไปกับผมที่ทำสี อาจทำให้เส้นผมยิ่งออ่นแอและแห้งยิ่งขึ้น ฉะนั้น ใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องความร้อน และปรับความร้อนที่ใช้ในการแต่งผมให้เหมาะสมทุกครั้ง


                                                                                       เขียนโดย น.ส.โสภารัตน์ ไชยมี 54013405

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น